กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
 ปฎิทินกิจกรรม     facebook  Gmail     หน้าแรก
 
 
คลังความรู้
   สรุป 13 ข้อ สาระสำคัญจำง่าย ๆ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปี 2560
   วิธีแก้คอมค้าง เครื่องคอมพิวเตอร์ค้างบ่อยต้องแก้อย่างไร
   Server คืออะไร ทำหน้าที่อะไร มีประโยชน์อย่างไร Server มีกี่ประเภท
   บทคัดย่อ:การพัฒนารูปแบบการสอนแบบนาตนเองโดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะ การคิดแก้ปัญหา
   สถิติการให้บริการการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์
 
เอกสาร คู่มือ ประกอบการอบรม
    คู่มือการใช้งาน google meet
    คู่มือการใช้งาน google Classroom
    คู่มือการใช้งาน AMSS++
 
ลิ้งแนะนำ
   โรงเรียนบ้านกอก
Breaking News
  Latest News
 
 

ตรวจสอบการคัดลอกผลงาน/โค้ด

เครื่องมือ


Online Diff/Compare/Merge Dan's Tool
 
TV Online
One  VoiceTV Workpoint อื่นๆ
 
ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.
 
 
 

คู่มือการใช้งาน google Classroom


เมื่อ [2021-09-29 11:34:41]
การสร้างข้อสอบด้วย Google Classroom chapter 2 - Blog NSTRU
ดาวน์โหลด คลิกดาวน์โหลดที่นี่คู่มือการใช้งาน-Google-Classroom.pdfที่นี่

ที่มา:  คลิกที่นี่
                                                                                                                                                                                                                                                                             
 
Language:
Access มุมสมาชิก
 
   Access to management
User
Password
ประเภท
 
 
Bootsnipp

Form Builder and Generator for Bootstrap สร้างฟอร์มออนไลน์สวยๆไตล์โมเดิน จาก BootStrap ง่ายและเร็ว

Bootstrap Button Generator *Cool สร้างปุ่มBotton ออนไลน์ เก๋ๆ อย่างง่ายไดฉับไว

ค้นหาไอคอนสวยๆ จากLibraryต่างๆทั้ง FontAwesome glyph foundation icomoon ionicons material octicons

 
Webmaster Tool

Dcodes.net

PHP Classes

php Function

Fuelux.com

JQueryUI

Online Service







 
 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 1 คน

สถิติวันนี้:      26 คน

สถิติเดือนนี้:   795 คน

สถิติปีนี้:        2481 คน

สถิติทั้งหมด: 34612 คน