กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น ศธจ.ขอนแก่น Singhan CMS version 2.0  ปฎิทินกิจกรรม     facebook  Gmail     หน้าแรก
 
คลังความรู้
   ขับเคลื่อนการศึกษาไทยอย่างไร จึงถูกใจประชาชน
   สำรวจการอ่านคนไทยยุคดิจิทัล
   Play & Learn เรียนๆ แบบ เล่นๆ
   เดินหน้าปฏิรูปหลักสูตร’59 คลื่นลูกแรกที่เกิดจากนโยบาย ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้
   หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในสังกัด
   ความรู้เรื่องโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี
   หน่วยจัดประสบการณ์ อ.1-2
   หน่วยการเรียนรู้ชั้น ป.1-3
   หน่วยการเรียนรู้ชั้น ป.4-6
   หน่วยการเรียนรู้ชั้น ม.1-3
 
เอกสาร คู่มือ ประกอบการอบรม
    กระทรวงศึกษาธิการ และกลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวแอพพลิเคชั่น The 1 Book e-Library : ห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเด็กและเยาวชน
    รายงานงบทดลองหน่วยเบิกจ่ายรายเดือน
    มิถุนายน
    กรกฏาคม
    สิงหาคม
    กันยายน
    งบทดลองปีงบประมาณ 2561(ตุลาคม)
    ธันวาคม
    ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง เช่ารถ(รถตู้)
    รายงานผลการประชุม กศจ.
    มกราคม 2561
    กุมภาพันธ์ 2561
    มีนาคม 2561
    เมษายน 2561
 
ลิ้งแนะนำ
   กรมประชาสัมพันธ์
   ครูบ้านนอก
   ครูไทย ดอทอินโฟ
   ครูวันดี ดอทคอม
   website สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น(ใหม่)
 
Breaking News

คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 11/2559 เรื่อง การบริหารราชการของกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค [Download]


 
 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 1 คน

สถิติวันนี้:      1 คน

สถิติเดือนนี้:   18 คน

สถิติปีนี้:        137 คน

สถิติทั้งหมด: 53333 คน

 

รายงานผลการดำเนินงานโครงการโรงเรียนวิถีพุทธ โรงเรียนแก่นเท่าพัฒนศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1


เมื่อ [2017-10-19 09:53:27]

ชื่อเรื่อง                 รายงานผลการดำเนินงานโครงการโรงเรียนวิถีพุทธ โรงเรียนแก่นเท่าพัฒนศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น  เขต  1 

ผู้ศึกษา                 ภานุวัฒน์  สิงห์หาญ

ปีที่แล้วเสร็จ            2559

 

บทคัดย่อ

รายงานผลการดำเนินงานโครงการโรงเรียนวิถีพุทธ โรงเรียนแก่นเท่าพัฒนศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น  เขต 1   มีวัตถุประสงค์เพื่อรายงานผลการดำเนินโครงการ ใน4 ด้าน ได้แก่ ด้านปัจจัยเบื้องต้น นำเข้า (Input Evaluation) ด้านกระบวนการ (Process Evaluation)  ด้านผลผลิต (Output Evaluation)   และด้านผลกระทบ (Outcome/Impact Evaluation)  โดยใช้รูปแบบซิปป์   (CIPP Model)   ประชากรและกลุ่มตัวอย่างผู้ให้ข้อมูล ได้แก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ปีการศึกษา 2558  จำนวน 4  คน นักเรียนโรงเรียนแก่นเท่าพัฒนศึกษา อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น ในปีการศึกษา 2558  จำนวน  36  คน ผู้ปกครองนักเรียน  จำนวน 30 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียน  จำนวน  7คน รวมประชากรทั้งหมด  จำนวน 77  คน   เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการเป็นแบบแบบมาตราส่วนประมาณค่า  ( Rating Scale ) ชนิด 5 ระดับ  สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่  ค่าร้อยละ  ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน    

ผลการประเมินโครงการพบว่า

              1. ด้านปัจจัยนำเข้า หรือปัจจัยเบื้องต้น (Input Evaluation) ผลการดำเนินงานตามความคิดเห็นของครูโดยรวมอยู่ในระดับมาก และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยรวมอยู่ในระดับมาก

              2. ด้านกระบวนการ (Process Evaluation)ผลการดำเนินงานตามความคิดเห็นของครูโดยรวมอยู่ในระดับมาก และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยรวมอยู่ในระดับมาก

3. ด้านผลผลิต  (Output Evaluation) ผลการดำเนินงานตามความคิดเห็นของครูโดยรวมอยู่ในระดับมาก ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยรวมอยู่ในระดับมาก ตามแบบสังเกตพฤติกรรมของนักเรียนโดยรวมอยู่ในระดับมาก และตามความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนโดยรวมอยู่ในระดับมาก

              4. ด้านผลกระทบ (Outcome/Impact Evaluation)ผลการดำเนินงานตามความคิดเห็นของครูโดยรวมอยู่ในระดับมาก   ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยรวมอยู่ในระดับมาก ตามแบบสังเกตพฤติกรรมของนักเรียนโดยรวมอยู่ในระดับมาก และตามความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนโดยรวมอยู่ในระดับมาก

 

 

ที่มา:  คลิกที่นี่
                                                                                                                                                                                                                                                                             
 
ผู้บริหาร
ผอ.ศธจ.ขอนแก่น
รอง ผอ.ศธจ.ขอนแก่น
 
Access มุมสมาชิก
กรอกข้อมูลผู้ใช้งานเพื่อเข้าสู่ระบบ
User
Password
ประเภท
 
 
กิจกรรมเด่น

ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้
 
สายด่วนกระทรวงศึกษาธิการ