กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
 ปฎิทินกิจกรรม     facebook  Gmail     หน้าแรก
 
 
คลังความรู้
   สรุป 13 ข้อ สาระสำคัญจำง่าย ๆ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปี 2560
   วิธีแก้คอมค้าง เครื่องคอมพิวเตอร์ค้างบ่อยต้องแก้อย่างไร
   Server คืออะไร ทำหน้าที่อะไร มีประโยชน์อย่างไร Server มีกี่ประเภท
   บทคัดย่อ:การพัฒนารูปแบบการสอนแบบนาตนเองโดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะ การคิดแก้ปัญหา
   สถิติการให้บริการการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์
 
เอกสาร คู่มือ ประกอบการอบรม
    คู่มือการใช้งาน google meet
    คู่มือการใช้งาน google Classroom
    คู่มือการใช้งาน AMSS++
 
ลิ้งแนะนำ
   โรงเรียนบ้านกอก
Breaking News
  Latest News
 
 

ตรวจสอบการคัดลอกผลงาน/โค้ด

เครื่องมือ


Online Diff/Compare/Merge Dan's Tool
 
TV Online
One  VoiceTV Workpoint อื่นๆ
 
ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.
 
 
      การสำรวจข้อมูลระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ให้โรงเรียนทุกโรงในสังกัด บันทึกข้อมูลระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและการใช้งานอุปกรณ์กำหนดเส้นทาง (Router) ผ่านเว็บไซต์ http://www.techno.bopp.go.th/schnet
ผู้แต่ง :กลุ่มงาน ict
เมื่อ :2018-03-24 02:51:23
ลิงค์ :http://www.techno.bopp.go.th/schnet
โดย: กลุ่มนโยบายและแผน จากไอพี: [10.10.1.1] เมื่อ:24 มีนาคม 2561 เวลา02:55:12
ระยะเวลาดำเนินการถึงวันที่เท่าไรคะ
ตอบด่วน
เนื้อหาตรงนี้ อย่างน้อย 10 ตัวอักษร นะครับ
โดย 5 ตัวอักษรขึ้นไป
คำถาม : มือ1ข้างของคนมีกี่นิ้ว
Language:
Access มุมสมาชิก
 
   Access to management
User
Password
ประเภท
 
 
Bootsnipp

Form Builder and Generator for Bootstrap สร้างฟอร์มออนไลน์สวยๆไตล์โมเดิน จาก BootStrap ง่ายและเร็ว

Bootstrap Button Generator *Cool สร้างปุ่มBotton ออนไลน์ เก๋ๆ อย่างง่ายไดฉับไว

ค้นหาไอคอนสวยๆ จากLibraryต่างๆทั้ง FontAwesome glyph foundation icomoon ionicons material octicons

 
Webmaster Tool

Dcodes.net

PHP Classes

php Function

Fuelux.com

JQueryUI

Online Service







 
 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 5 คน

สถิติวันนี้:      87 คน

สถิติเดือนนี้:   457 คน

สถิติปีนี้:        1099 คน

สถิติทั้งหมด: 1099 คน